|
||||||||
|
||||||||
|
|
Công Cụ | Xếp Bài |
17-04-2013, 08:44 AM | #1 |
Guest
Trả Lời: n/a
|
Lỗi khi thay đổi mật khẩu(password)của tài khoản psaadm, Plesk yêu cầu nhập password
Lỗi khi thay đổi mật khẩu (password) của tài khoản psaadm , Plesk yêu cầu nhập password khi truy cập Trường hợp khi bạn Reset password của tài khoản psaadm thì khi truy cập vào plesk, plesk sẽ yêu cầu bạn nhập password của tài khoản administrator Để xử lý vấn đề này bạn vào: 1. IIS --> Application pool ---> Chọn PLesk Panel Pool --> Advanced --> Identity kết nối lại tài khoản psaadm bằng password mới 2. IIS ---> Website ---> Chọn Plesk Panel Control --> Property or Advance hoặc chọn Basic Setting----> kết nối lại tài khoản psaadm bằng password mới Restart IIS và kiểm tra lại Nếu dẫn chưa được bạn có thể làm thêm bài hướng dẫn sau http://kb.parallels.com/111729 Chúc bạn thành công! |
|
|