Chia Sẽ Kinh Nghiệm Về IT



Tìm Kiếm Với Google
-


Gởi Ðề Tài Mới  Gửi trả lời
 
Công Cụ Xếp Bài
Tuổi 07-08-2009, 06:26 PM   #1
hoctinhoc
Guest
 
Trả Lời: n/a
Một số hình ảnh về Windows 7 RTM
Một số hình ảnh về Windows 7 RTM
Microsoft mới công bố Windows 7 RTM (Release To Manufacturing - phiên bản hoàn thiện sẽ được đưa vào sản xuất, đóng gói) nhưng nhiều người đã có trong tay hệ điều hành này từ các trang chia sẻ file.
>Windows 7 đã hoàn thiện
Giám đốc Microsoft Steve Ballmer cho biết RTM không có thêm tính năng gì mới so với bản Release Candidate mà chỉ được vá một số lỗi và bổ sung vài thay đổi nhỏ.
Bản Build 7600.16385 bị phát tán trên một số website từ 16/7 và khi Microsoft tuyên bố vào ngày 22/7 rằng đó chính là đoạn mã hoàn thiện (final code) mà họ sẽ cung cấp cho nhà sản xuất, hàng nghìn người đã "săn tìm" bản này trên các dịch vụ chia sẻ ngang hàng.
Mã Build 7600 đầu tiên xuất hiện trên BitTorrent là bản 64 bit tiếng Trung, tiếp đó bản 32 bit và 64 bit tiếng Anh, Đức, Italy... cũng lần lượt được đưa lên. Microsoft không thể ngăn chặn tình trạng chia sẻ lậu các sản phẩm của họ trên mạng. Trước đó, Windows 7 Beta và Release Candidate cũng bị rò rỉ trước ngày công bố chính thức.
Theo lộ trình của tập đoàn phần mềm Mỹ, các chuyên gia đăng ký thành viên trên MSDN hoặc TechNet sẽ nhận được Windows 7 RTM vào 6/8 còn người dùng phổ thông phải chờ đến 22/10. Giá nâng cấp từ XP và Vista lên Windows 7 nằm trong khoảng 119,99 USD đến 219,99 USD, còn bản hoàn thiện có giá 199,99 - 319,99 USD.
Cài đặt Windows 7.Các ứng dụng nhỏ Desktop Gadget.Windows Explorer.Kho dữ liệu Libraries.Game.Control Panel.Windows Personalization.Các thiết bị ngoại vi.Windows Media Center.Windows Media Player 12.Windows Internet Explorer 8.
Paint, WordPad và Calculator.
Lê Nguyên (Ảnh: RedmondPie, Vnexpress)
  Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Gửi trả lời



Quyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Hình Cảm xúc đang Mở
[IMG] đang Mở
Mã HTML đang Tắt




Bây giờ là 05:26 AM. Giờ GMT +7



Diễn đàn tin học QuantriNet
quantrinet.com | quantrimang.co.cc
Founded by Trương Văn Phương | Developed by QuantriNet's members.
Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.