Chia Sẽ Kinh Nghiệm Về IT



Tìm Kiếm Với Google
-


Gởi Ðề Tài Mới  Gửi trả lời
 
Công Cụ Xếp Bài
Tuổi 26-06-2012, 07:02 AM   #1
tranqui89
Administrator
 
Gia nhập: Dec 2011
Trả Lời: 32
Xuất hiện lỗi "DB_RUNRECOVERY: Fatal error" khi tạo mới, hiệu chỉnh hoặc xóa bỏ 1 tài
Xuất hiện lỗi "DB_RUNRECOVERY: Fatal error" khi tạo mới, hiệu chỉnh hoặc xóa bỏ 1 tài khoản email

Áp dụng cho:
  • Parallels Plesk Panel 9.x for Linux/Unix
  • Parallels Plesk Panel 8.x for Linux/Unix
  • Parallels Plesk Panel 10.x for Linux
Mô tả lỗi
Khi tạo mới, cập nhật lại thông tin hay xóa bỏ 1 mailbox thì gặp phải lỗi sau:

Unable update mailbox: mailmng failed: mailmng: unable to open mail authentication database: DB_RUNRECOVERY: Fatal error, run database recover

System error 2: No such file or directory
mailmng: unable to set password
System error 2: No such file or directory
Additionally: Unable to remove the mail acccoutns: %1mailmng failed: mailmng: unable to open mail authentication database: DB_RUNRECOVERY: Fatal error, run database recover


Khắc phục
Để khắc phục lỗi này ta cần phải re-built lại việc xác thực mail database bằng cách thực hiện theo các chỉ dẫn sau:

1. Di chuyển thư mục xác thực database bị lỗi đến 1 nơi khác:

# mv /var/lib/plesk/mail/auth/ /var/lib/plesk/mail/auth.old

2. Tạo 1 thư mục khác cho database mới:

# mkdir /var/lib/plesk/mail/auth/

3. Rebuild lại database bằng tiện ích 'mail_auth_dump' :
Đối với phiên bản Parallels Plesk Panel 8.x thì tiện ích này nằm trong thư mục $PRODUCT_ROOT_D/admin/sbin/

/usr/local/psa/admin/sbin/mail_auth_dump

Đối với phiên bản Parallels Plesk Panel 9.x. và cao hơn tiện ích 'mail_auth_dump' có thể được tìm thấy trong thư mục $PLESK_LIBEXEC_DIR .

/usr/lib64/plesk-9.0/mail_auth_dump

4. Khi đó cấu hình lại (reconfigure) những thiết lập về mail bằng tiện ích mchk:

/usr/local/psa/admin/sbin/mchk --with-spam

Tham khảo từ http://kb.parallels.com/en/11217

Chúc các bạn thực hiện thành công

tranqui89 vắng mặt   Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Tuổi 26-06-2012, 07:32 AM   #2
seoposter
Newbie
 
Gia nhập: Jun 2012
Trả Lời: 5
up cho bác,
Thực phẩm tốt cho phát triễn trí não trẻ lên 3
Khi bé lên ba tuổi, kích cỡ bộ não tăng gấp 3 lần so với khi bé mới sinh. Do đó, bé cần đa dạng nguồn thực phẩm để hoàn thiện bộ não đang phát triển nhanh của mình.
Những loại thực phẩm sau được coi là “bổ cho sự phát triển trí não” với bé 3 tuổi:

1. Quả bơ

Bơ tốt cho sự phát triển của não

Quả bơ được ví như “một kho dưỡng chất”, đặc biệt là nó chứa nhiều axit béo, omega 6 – chìa khóa cho sự phát triển bộ não. Có thể dầm, xay) nhuyễn bơ hoặc kết hợp bơ với một loại quả khác (như chuối), vậy là bạn đã "chế tạo" cho bé một bữa phụ giàu năng lượng.
Bơ cũng là loại đồ ăn nhanh thích hợp cho những chuyến dã ngoại cùng bé, có thể dùng thìa nạo bơ chín và phết lên khoanh bánh mỳ, sau đó, bạn cho bé thưởng thức.
_________________________
seoposter vắng mặt   Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Tuổi 26-06-2012, 11:24 AM   #3
tutun266
Newbie
 
Gia nhập: Jun 2012
Trả Lời: 14
up
____________________________________________
dao tao bat dong san đào tạo bất động sản đào tạo bất động sản đào tạo bất động sản hoc moi gioi bat dong san học môi giới bất động sản khoa hoc bat dong san khóa học bất động sản đào tạo bất động sản đào tạo chứng chỉ bất động sản chứng chỉ môi giới bất động sản chứng chỉ môi giới bất động sản chứng chỉ hành nghề bất động sản chứng chỉ hành nghề bất động sản chứng chỉ môi giới bất động sản chứng chỉ môi giới bất động sản dao tao moi gioi bat dong san đào tạo môi giới bất động sản lớp học bất động sản lớp học bất động sản học kinh doanh bất động sản học kinh doanh bất động sản trung tâm đào tạo bất động sản trung tâm đào tạo bất động sản chứng chỉ bất động sản chứng chỉ bất động sản học môi giới bất động sản học môi giới bất động sản dao tao bat dong san đào tạo bất động sản học bất động sản học bất động sản khóa học bất động sản khóa học bất động sản lớp học bất động sản lớp học bất động sản
tutun266 vắng mặt   Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Tuổi 26-06-2012, 02:36 PM   #4
troibau361
Newbie
 
Gia nhập: Jun 2012
Trả Lời: 4
Chào các bạn, Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là một trong những phương tiện hàng đầu của các triệu phú internet hiện nay. Đây là một công cụ cực kỳ hiệu quả trong việc xây dựng thu nhập thụ động.

Một trong những hình thức của Affiliate Marketing là CPS – Cost Per Sales. Bạn có thể nhận được hoa hồng cho mỗi sản phẩm mà bạn giới thiệu được đến tay người tiêu dùng.



Một ví dụ đơn giản: Bạn đặt một banner giới thiệu một khóa học Anh Văn trị giá 5.000.000 VND trên blog của mình hoặc trên một forum. Một người dùng internet click vào banner của bạn và đăng ký học. Bạn sẽ được hưởng hoa hồng tương đương 50% giá trị khóa học, tức 2.500.000 VND cho mỗi khách hàng mà bạn giới thiệu!

Điều tuyệt vời là bạn không cần bất cứ điều kiện gì để tham gia chương trình này. Chỉ cần đăng ký tài khoản và tiến hành quảng cáo sản phẩm bằng đường link của bạn.

Tuy nhiên, hầu hết các chương trình Affiliate Marketing đều của nước ngoài. Đây là một hạn chế lớn cho các bạn ở Việt Nam vì rào cản ngôn ngữ.

Một tin vui là thời gian gần đây đã bắt đầu xuất hiện các chương trình Affiliate Marketing tại Việt Nam. Một trong những đại diện khá tiềm năng là lienket123.com, một sản phẩm website affiliate marketing tiếng Việt của công ty Trường Tồn.

Hiện tại, sản phẩm tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại lienket123.com rất phong phú: Sách, hoa tươi, bánh kem, hàng vi tính, điện máy v.v…

Bạn có thể tham khảo thông tin và đăng ký tham gia tại lienket123.com, các vấn đề thắc mắc có thể comment phía dưới, mình sẽ tư vấn thêm.

Chúc các bạn có thêm một công cụ mạnh mẽ để tiến tới con đường tự do tài chính!



troibau361 vắng mặt   Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Tuổi 26-06-2012, 03:18 PM   #5
tlongttc2
Newbie
 
Gia nhập: Jun 2012
Trả Lời: 1
Hệ thống cung cấp cửa nhựa của German windows mang đầy đủ thông tin về các loại cửa nhựa hàng đầu Việt Nam và Châu Âu. Thông tin chuyên ngành cửa nhựa: Cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa uPVC, cửa nhựa cao cấp. Website cũng cung cấp quy trình sản xuất cửa nhựa và tiêu chuẩn chất lượng mà cửa nhựa cần đạt được để đảm bảo sản phẩm đẹp, thẩm mỹ, bền chắc. Một số loại cửa nhựa : cửa nhựa lõi thép:
Là loại cửa nhựa đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, độ kín, khít. Với cấu tạo bằng thép đúc và lõi thép chuyên dụng loại cửa nhựa này rất thích hợp cho nhiều mẫu nhà, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Ưu điểm nổi bật: khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và nhất là diện tích sử dụng của căn phòng, tránh được nguy cơ gió dập,cho phép làm cánh cửa có kích thước lớn, đảm bảo an toàn cao và rất dễ sử dụng.
tlongttc2 vắng mặt   Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Tuổi 26-06-2012, 03:59 PM   #6
tutun266
Newbie
 
Gia nhập: Jun 2012
Trả Lời: 14
up
____________________________________________
đào tạo nghề bất động sản đào tạo bất động sản dao tao nghe bat dong san đào tạo bất động sản học môi giới nhà đất học môi giới bất động sản khóa học kinh doanh bất động sản khóa học bất động sản dao tao chung chi bds đào tạo chứng chỉ bất động sản chung chi moi gioi bds chứng chỉ môi giới bất động sản chung chi hanh nghe bds chứng chỉ hành nghề bất động sản hoc chung chi bat dong san chứng chỉ môi giới bất động sản đào tạo môi giới bds đào tạo môi giới bất động sản lop hoc kinh doanh bat dong san lớp học bất động sản hoc kinh doanh bds học kinh doanh bất động sản trung tam dao tao bds trung tâm đào tạo bất động sản chung chi moi gioi bat dong san chứng chỉ bất động sản hoc moi gioi bat dong san học môi giới bất động sản đào tạo bất động sản đào tạo bất động sản hoc bat dong san học bất động sản hoc bat dong san khóa học bất động sản học bất động sản lớp học bất động sản
tutun266 vắng mặt   Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Gửi trả lời



Quyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Hình Cảm xúc đang Mở
[IMG] đang Mở
Mã HTML đang Tắt




Bây giờ là 02:52 PM. Giờ GMT +7



Diễn đàn tin học QuantriNet
quantrinet.com | quantrimang.co.cc
Founded by Trương Văn Phương | Developed by QuantriNet's members.
Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.